Loading...

1. Làm thế nào để bắt đầu tích lũy điểm?

Từ ngày 1/9/2013, khách hàng phải có thẻ thành viên mới đủ điều kiện được tích lũy điểm, khách hàng vui lòng đăng ký thông tin tạo mã thẻ tại đây

Khi mua sắm tại Điện Máy Thiên Hòa, bạn sẽ được mời tham gia tích lũy điểm. Nhân viên Thiên Hòa sẽ hỏi xin số điện thoại đển nạp điểm cho bạn. Hệ thống dùng số điện thoại của bạn để tạo tài khoản và lưu trữ thông tin về điểm tặng trong tài khoản này. 
Ngay cả trước khi được tặng điểm, bạn nên nhanh chóng đăng ký tài khoản trên web và xác nhận sở hữu số điện thoại để bảo vệ thông tin và tài khoản của mình.

2. Làm thế nào xem tổng điểm của tôi?

Bạn chỉ cần truy cập www.dienmaythienhoa.vn, đăng nhập và xem điểm hoặc có thể nhắn tin với cú pháp: THTLD gửi 19001829

3. Mất bao nhiêu thời gian tôi mới được cộng điểm sau khi đã mua hàng?

Trong vòng 24-48h sau khi mua hàng quý khách sẽ được cộng điểm

4. Điểm tích lũy của tôi có thể dùng để làm gì?

Bạn có thể dùng điểm để thanh toán hoặc khấu trừ hóa đơn khi mua hàng ở hệ thống Thiên Hòa. Sau này điểm tích lũy còn được dùng để tham gia các dịch vụ mua sắm, cafe, vui chơi...liên kết với Thiên Hòa hoặc nhận được các chương trình khuyến mãi chỉ dành riêng cho khách có tích lũy điểm.

5. Điểm có giá trị thanh toán như thế nào?

Mua 10,000VNĐ = 1 điểm = 80VNĐ khi thanh toán tại Thiên Hoà, và =60VNĐ khi thanh toán tại hệ thống liên kết của Thiên Hoà về sau. Lưu ý: Khách hàng có >500 điểm mới được sử dụng điểm để đổi hàng, quà, khấu trừ hoá đơn.

6. Tôi muốn dùng điểm đổi cho hệ thống ngoài Thiên Hoà?

Quý khách thông cảm, Tạm thời chúng tôi đang phát triển, sẽ đáp ứng trong nay mai, hiện tại điểm tại Thiên Hoà chỉ có thể sử dụng đổi hàng, mua hàng tại Thiên Hoà mà thôi.

7. Tôi không đăng nhập được vào Website tài khoản để xem điểm của tôi làm sao?

Thứ nhất có thể quý khách quên mật khẩu truy cập, quý khách có thể sử dụng chức năng quên mật khầu bằng email hoặc SMS điện thoại. Thứ hai quý khách có thể quên tên tài khoản đã tạo, nếu thử tên truy cập bằng số điện thoại không được, mà quên tên truy cập vui lòng gọi 1900 1829(1) để được hỗ trợ thêm.

8. Tôi đã sử dụng chức năng quên mật khẩu qua email nhưng không thấy hệ thống gởi email về?

Có thể email gởi chậm một chút, đặc biệt trong các thời điểm truy cập cao, tuy nhiên nhiều nhất là email vào hộp Spam(Yahoo, gmail) và vào hộp Junk(Outlook) quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lại những hộp mail này, nếu vẫn không thấy vui lòng gọi lại cho chúng tôi 1900 1829(1) để được hỗ trợ.

9. Tôi sử dụng tin nhắn quên mật khẩu, hoặc tin nhắn xem điểm nhưng sao không thấy tin nhắn gởi đến?

Có thể mạng bị chậm một chút(thường thì Vinaphone chậm hơn Mobiphone), tuy nhiên xin lưu ý, dịch vụ của chúng tôi chỉ đáp ứng Viettel, Vinaphone và Mobiphone có thể một số mạng khác không hỗ trợ. Một trường hợp khác là quý khách nhắn tin nhầm cú pháp vui lòng kiểm tra kỹ quên mật khẩu là THMK gởi 19001829 và xem điểm là THTLD gởi 19001829.

10. Tại sao tôi không trả hàng nhưng lại có tin nhắn trừ điểm của tôi?

Xin quý khách yên tâm, đó là do thao tác huỷ phiếu và ra phiếu mới cho quý khách tại trung tâm mà hệ thống gởi tin nhắn đến, chúng tôi sẽ khắc phục ngay và điểm của quý khách luôn đúng với số tiền quý khách đã mua hàng.

11. Tôi không muốn nhận tin nhắn cộng trừ điểm làm phiền tôi nữa làm sao?

Quý khách cho chúng tôi xin số điện thoại, chúng tôi ghi nhận và khoá chức năng nhắn tin và quý khách sẽ không nhận tin nữa. (ghi số đt gởi mail về marketingonline@dienmaythienhoa.vn ) để yêu cầu khoá gởi tin cho khách hàng.

12. Tôi muốn mua hàng bằng điểm từ xa giao hàng tận nơi được không?

Quý khách hoàn toàn có thể, quý khách cứ vào Website Thiên Hoà, chọn món hàng mình muốn, mua hàng, làm theo các thao tác hướng dẫn trong trang mua hàng online tại đây hoặc hướng dẫn mua hàng bằng điểm để xem chi tiết các bước thực hiện tại đây . Sau khi quý khách mua hàng, BP online sẽ gọi lại xác nhận để giao hàng tận nơi cho quý khách.

13. Tôi mua hàng qua điện thoại thì có thể đổi điểm cho tôi được không?

Quý khách có thể liên hệ mua hàng qua điện thoại, bộ phận online sẽ đăng nhập vào tài khoản để thêm đơn hàng và đổi điểm cho quý khách, tuy nhiên quý khách phải đọc mã giao dịch 1 lần cho người thực hiện giao dịch giúp để lấy điểm. Vui lòng liên hệ 19001829 để biết thêm thông tin

14. Tôi e ngại bị mất điểm(bảo mật) khi cho quầy dịch vụ đăng nhập vào tài khoản của mình?

Quý khách yên tâm, vì chúng tôi có Mã số dùng 1 lần gởi qua điện thoại của quý khách khi đổi điểm(Giống như Mã OTP khi giao dịch ngân hàng trực tuyến), vì thế dù quầy dịch vụ hay bất cứ ai đăng nhập tài khoản của quý khách để hỗ trợ đổi điểm họ cũng chỉ thao tác được trên đơn hàng đó, nếu không có điện thoại của quý khách(Số điện thoại TLĐ không thay đổi được trừ khi có yêu cầu từ quý khách gởi về Admin quản lý cao nhất của chúng tôi) để lấy mã giao dịch điểm thì không bao giờ lấy được điểm.

15. Tôi không hiểu lắm về phần “nếu trong vòng 2 năm không phát sinh giao dịch từ ngày mua cuối cùng thì điểm sẽ bị huỷ theo thẻ khách hàng.”?

Nghĩa là trong vòng tối đa 2 năm quý khách phải có phát sinh cộng điểm hoặc đổi điểm khi mua hàng nếu không điểm sẽ bị hủy.

16. Tôi là khách hàng lâu năm của Thiên Hòa, đã có tích lũy điểm từ trước vậy khi chuyển qua tích lũy điểm mới này có bị mất điểm không?

Chúng tôi đã cập nhật điểm từ hệ thống cũ, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về số điểm của mình.

17. Tôi bị mất điện thoại hoặc muốn thay số điện thoại mới thì phải làm sao?

Nếu gặp trường hợp mất điện thoại bạn nhanh chóng gọi số điện thoại 19001829 (Nhấn phím 1) để chúng tôi khóa tài khoản của quý khách, trường hợp muốn đổi hoặc thay mới số điện thoại quý khách vui lòng mang chứng minh đến 132E CMT8 P10, Q3 để chúng tôi đối chứng và cập nhật lại cho quý khách.

18. Tôi có thể dồn điểm từ tài khoản này sang tài khoản khác được không?

Rất tiếc là không được, vì lí do bảo mật cho tài khoản quý khách nên chúng tôi không phát tính năng này

19. Nếu tôi đã xác nhận đơn hàng và trừ điểm rồi nhưng đổi ý không muốn mua món hàng đó nữa thì tôi có được hoàn lại điểm không?

Nếu phiếu đã in ra mà quý khách đổi ý vui lòng gọi số 19001829 (Nhấn phím 1) ngay lập tức để được hổ trợ hủy phiếu và trả lại điểm cho quý khách. Chúng tôi không khuyến khích điều này nên quý khách vui lòng chọn chắc chắn món hàng cần mua trước khi đổi điểm.