Loading...

1. Tôi có thể mua trả góp với PPF sản phẩm nào tại Thiên Hòa?

Trả lời: Khách hàng có thể mua trả góp tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Thiên Hòa các ngành như điện tử, điện lạnh, viễn thông, gia dụng, kỹ thuật số, công nghệ thông tin, thời trang, nội thất,…

2. Tôi có thể đăng ký trả góp trực tuyến như thế nào?

Trả lời: Khách hàng có thể đăng ký mua trả góp trực tuyến bằng 2 cách + Gọi đến 19001829 (Nhấn phím 1) để nhân viên bán hàng hỗ trợ đăng ký + Truy cập website www.dienmaythienhoa.vn , chọn sản phẩm mua trả góp, nhấn vào link màu xanh bên dưới giá sản phẩm, cuối cùng điền đầy đủ thông tin. Ngay khi nhận được đăng ký của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc để thực hiện các thủ tục trả góp.

3. Mua trả góp trực tuyến tại website có lợi ích gì khác với mua tại các trung tâm?

Trả lời: Khách hàng mua trả góp trực tuyến tại website sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển, đăng ký trước để được ưu tiên hoàn tất thủ tục sớm nhất và được tư vấn kỹ lưỡng các giấy tờ cần chuẩn bị ngay tại nhà.

4. Tôi có thể thanh toán trước hạn hay không? Tôi có phải chịu khoản phí nào không nếu thanh toán trước hạn? Khoản này là bao nhiêu?

Trả lời: Khách hàng có thể thanh toán hợp đồng tín dụng trước thời hạn, tuy nhiên khách hàng phải đáp ứng một số các yêu cầu tối thiểu nêu trong hợp đồng tín dụng (nếu có), phải trả 1 khoản phí trả nợ trước hạn cho tổ chức tín dụng, vì khi khách hàng thanh toán trước hạn hợp đồng , kế hoạch tài chính cùa tồ chức tín dụng cũng sẽ bị ảnh hưởng. Khoản phí này được tính phụ thuộc vào số tiền vay, thời hạn và số tiền còn lại vào thời điểm yêu cầu thanh toán trước hạn. Vì vậy, các tố chức tín dụng thường nhắc nhở khách hàng nên nắm rõ tất cả những thông tin về thời hạn vay, số tiền trả góp, ngày trả nợ hàng tháng, phí trả nợ trước hạn trước khi ký hợp đồng.

5. Tôi vay tiêu dùng để mua các sản phẩm điện máy, tôi có được hưởng các quyền lợi khác như: bảo hành sản phẩm như các khách hàng hàng thanh toán trước 100% không?

Trả lời: Khách hàng hoàn toàn được hưởng các quyền lợi về bảo hành sản phẩm như các khách hàng thanh toán trước 100%, bạn cũng được hưởng tất cả các ưu đãi khác của trung tâm điện máy (nếu có) dù mua bằng bất cứ hình thức nào.

6. Tôi là người đứng tên mua hàng trả góp hộ người thân, giờ người đó không thanh toán nữa, tôi nên làm gì?

Trả lời: Theo nguyên tắc thì người đứng tên vay tiền trên hợp đồng tín dụng là người có trách nhiệm trả nợ. Trong trường hợp đi vay hộ người thân, khách hàng vẫn là người có trách nhiệm trả nợ.

7. Tại sao tôi phải mua bảo hiểm cho khoản vay của tôi, tôi không đóng chi phí này thì có được vay hay không?

Trả lời: Việc lựa chọn mua bảo hiểm cho khoản vay hay không hoàn toàn tùy vào quyết định của khách hàng. Thông thường các tổ chức tín dụng khuyến khích khách hàng mua bảo hiểm khoản vay nhằm trành gánh nặng tài chính cho khách hàng hoặc gia đình của khách hàng trong trường hợp khách hàng gặp 1 số rủi ro ngoài ý muốn ảnh hưởng đến việc trả nợ. Trong trường hợp này, đơn vị bảo hiểm sẽ thay mặt khách hàng thanh toán khoản vay cho tổ chức tín dụng.

8. Tại sao tôi phải chuẩn bị kế hoạch tài chính trước khi đi vay?

Trả lời: Bạn phải lên kế hoạch cân đối thu nhập và chi phí hàng tháng để xem mình có đủ khả năng trả nợ trong suốt thời gian vay hay không nhằm đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay. Việc lên kế hoạch cụ thể về tình hình tào chính trước khi quyết định vay là hoàn toàn cần thiết. Chuẩn bị kế hoạch tài chính còn giúp bạn lựa chọn sản phẩm vay phù hợp với nhu cầu, không nên vay quá nhều dẫn đến tình trạng mất khả năng chi trả.

9. Khi có các khiếu nại về pháp lý liên quan đến việc thực hiện hợp đồng tín dụng, tôi nên làm gì và tôi được pháp luật bảo vệ như thế nào?

Trả lời: Khi có bất kỳ vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện hợp đồng tín dụng, bạn nên liên hệ với tổ chức tín dụng để có được hướng giải quyết thỏa đáng. Bên cạnh đó, nếu phát sinh các vấn đề về pháp lý hoặc tranh chấp khiếu nại giữa các bên thì bạn được bảo vệ theo đúng quy định của pháp luật.