Loading...

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Thiên Hòa xin thông tin đến khách hàng chính sách đổi, trả hàng hóa khi mua sắm tại tất cả Hệ thống Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa như sau:

Thiên Hòa sẽ đổi hàng hóa khác hoặc thu hồi và hoàn trả tiền 100% giá trị sản phẩm trong 07 ngày kể từ thời điểm mua hàng đối với những sản phẩm lỗi nhà sản xuất. Trường hợp, sau 08 ngày Thiên Hòa sẽ áp dụng chính sách Đổi, Trả hàng có thu phí. 

Chính sách đổi trả, bảo hành cụ thể cho từng nhóm hàng như sau:

1. Chính sách đổi trả nhóm hàng điện tử: Tivi, Dàn máy, Ampli, Loa

2. Chính sách đổi trả nhóm hàng điện lạnh: Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nóng lạnh

3. Chính sách đổi trả nhóm hàng CNTT -VT: Máy tính xách tay, Máy tính bảng, Điện thoại di động, Điện thoại bàn, Máy Fax, Máy in...

4. Chính sách đổi trả nhóm hàng gia dụng

5. Chính sách đổi trả hàng linh kiện, phụ kiện

6. Chính sách đổi, trả sản phẩm khác và vấn đề phụ thu phát sinh

Khi đổi trả hàng khách hàng cần phải cung cấp các chứng từ bao gồm: hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có, mất không thu phí) và sản phẩm phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm theo quy cách đóng gói của nhà sản xuất (trường hợp thiếu phụ kiện, Thiên Hòa sẽ thu phí theo quy định)

Đối với hàng hóa bảo hành, những hàng hóa còn trong thời gian bảo hành sẽ được nhà sản xuất bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài ra, Thiên Hòa không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác (kể cả trường hợp sản phẩm bị mất bao bì hoặc sản phẩm bị trầy xước nhẹ trong quá trình khách hàng sử dụng)


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Trung tâm Bảo hành – Hệ thống điện máy và nội thất Thiên Hòa.

Đ/C: Lầu 7, 277B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 1829

Xem thêm: Danh sách trung tâm bảo hành Thiên Hòa