Loading...

Chú ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải nhập thông tin

 

Nhân viên Dịch vụ

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và cập nhật thông tin giao hàng từ hệ thống.

- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển tải thông tin đó cho trưởng BP giao nhận và các cá nhân để giải quyết.

- Lưu và chuyển thông tin nội bộ, cập nhật số chuyến giao hàng cùa NV giao nhận, kỹ thuật.

- Cập nhật và theo dõi thời gian đi và về của nhân viên kỹ thuật, giao nhận theo quy định công ty.

- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu cảu cấp trên trực tiếp phân công.

- Thời gian làm theo ca (8h/1 ca).

Quyền lợi được hưởng:

- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.

- Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả kinh doanh.

- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật công ty...

- Đi du lịch hằng năm.

- Lương tháng 13, thưởng Tết

- Chế độ, chính sách đãi ngộ tốt

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến trong công việ

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

- Ưu tiên có kinh ngiệm 1 năm trở lên làm nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng.

- Biết sử dụng máy vi tính.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và chính xác.

- Khả năng làm việc độc lập.

- Giải quyết công việc tốt.

- Thuyết phục khách hàng tốt.

Để ứng tuyển trực tuyến: Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form bên dưới và gởi về cho chúng tôi

 

Form đăng ký ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng nhập mã xác nhận

 

Comments

Chưa có ý kiến nào về thông tin/sản phẩm này! Bạn có thể cho chúng tôi một số ý kiến không?

Chia sẻ ý kiến

Vui lòng nhập mã xác nhận:

Hãy đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để chia sẻ dễ dàng và tích lũy điểm thành viên.