Loading...

Chú ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải nhập thông tin

 

Nhân viên Hành Chánh Trung Tâm

Mô tả công việc:

Thanh toán, theo dõi và cập nhật các loại phí trong phạm vi phụ trách như:

-         Chi phí mực máy photo, máy fax, theo dõi công tác bảo trì sửa chữa các thiết bị này.

-         Thanh toán tiền điện, nước, điện thoại bàn của đơn vị.

-         Theo dõi và đề xuất cấp phát văn phòng phẩm cho đơn vị và đồng phục cho CB – NV mới nhận việc.

-         Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Trung tâm phân công.

-         Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

-         Giới tính: Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên.

-         Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành liên quan hành chánh quản trị văn phòng...

-         Có tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

-         Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm Word, Excel, Powerpoint…

-         Giao tiếp, thuyết phục tốt.

-         Soạn thảo, trình bày văn bản tốt.

-         Bảo mật thông tin.

-         Thật thà, nhiệt tình, chăm chỉ và ham học hỏi.

-         Có tinh thần trách nhiệm công việc cao, chịu được áp lực công việc.

-         Biết tổ chức, quản lý công việc khoa học.

Để ứng tuyển trực tuyến: Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form đơn ứng tuyển tại đây và upload file bên dưới hoặc gởi về email: tuyendung@dienmaythienhoa.vn 

 

FORM ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN TRỰC TUYẾN

Vui lòng nhập mã xác nhận